เค.ที.พี. โรงงานผลิตฟิกเกอร์สัญชาติไทยหนึ่งเดียว

เค.ที.พี. โรงงานผลิตฟิกเกอร์สัญชาติไทยหนึ่งเดียว

เชื่อว่าหลายคนคงสงสัยว่า ฟิกเกอร์ หรืองานโมเดลพลาสติก ผลิตจากที่ประเทศอะไร คำตอบแรกที่หลายคนคาดเดามักเป็นประเทศจีน แต่รู้หรือไม่ว่า งานฟิกเกอร์ หรืองานโมเดลพลาสติกขั้นเทพ มาตรฐานส่งออกระดับญี่ปุ่น สามารถผลิตได้ในเมืองไทย เราภาคภูมิใจ ที่บริษัท เค.ที.พี. (ประเทศไทย) จำกัด เป็นโรงงานผลิตฟิกเกอร์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ดำเนินกิจการโดยคนไทย 100% ซึ่งแตกต่างจากโรงงานพลาสติกทั่วไป ด้วยความสามารถและประสบการณ์ผลิตงานที่มีมากกว่า 30 ปี ทำให้บริษัทสั่งสมเทคนิคและมีความเชี่ยวชาญในการผลิตฟิกเกอร์และผลิตงานคาแรกเตอร์ ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงกระบวนการเทคนิคทำสีและการพิมพ์ที่ซับซ้อน ส่งผลทำให้ เค.ที.พี. (ประเทศไทย) ได้รับความไว้วางใจให้อยู่เบื้องหลังการผลิตฟิกเกอร์และผลิตโมเดลพลาสติกให้กับแบรนด์ดังทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค

สิ่งที่ทำให้งานฟิกเกอร์และงานโมเดลแตกต่างจากงานพรีเมียมทั่วไป คือ ความซับซ้อนและองค์ประกอบของการผลิตที่มีชิ้นส่วนและรายละเอียดการทำสีชิ้นงานที่หลากหลาย ทำให้ต้องอาศัยพนักงานที่มีความชำนาญในเรื่องของการทำสี การประกอบชิ้นงาน รวมถึงการตรวจสอบคุณภาพชิ้นงานที่ลงรายละเอียดเชิงลึกในทุกชิ้นงาน ดังนั้น โดยทั่วไปงานฟิกเกอร์และงานโมเดลพลาสติกจึงมักมีมูลค่าการจำหน่ายที่สูงกว่างานพรีเมียมทั่วไป แต่ถึงแม้ว่าจะมีราคาจำหน่ายที่ค่อนข้างสูง ลูกค้าที่ตัดสินใจผลิตงานฟิกเกอร์และงานโมเดลคาแรกเตอร์กับโรงงานสัญชาติไทยอย่าง เค.ที.พี. (ประเทศไทย) ไม่เคยผิดหวัง เพราะการดูแลเอาใจใส่ของพนักงานในทุกระดับ ตั้งแต่ที่ปรึกษาลูกค้าของเรา ไปจนถึงพนักงานที่ดูแลในแต่ละขั้นตอนสำหรับทุกรายละเอียดของสินค้า พนักงานของเรามีความเชื่ออย่างหนึ่งร่วมกัน คือ ต้องผลิตงานของลูกค้าให้ได้คุณภาพดี เสมือนกับว่า เรากำลังซื้องานชิ้นนั้นไปฝากคนสำคัญของเรา ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับการใส่ใจทุกรายละเอียดของการผลิตชิ้นงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานฟิกเกอร์และงานโมเดลที่ต้องอาศัยความพิถีพิถัน เพื่อความสวยงามและสมบูรณ์แบบของชิ้นงานที่น่าประทับใจต่อลูกค้าของเรา

ด้วยการกำหนดมาตรฐานที่เที่ยงตรงและการให้ความสำคัญกับการปรับปรุงเทคนิควิธีการผลิตงานฟิกเกอร์และงานโมเดลพลาสติกตลอดเวลา ส่งผลทำให้บริษัทได้รับรองจากเครือบริษัท Disney และเครือบริษัท Universal Studio ในฐานะ Authorized Factory ของประเทศไทย ที่สามารถผลิตงานฟิกเกอร์และงานลิขสิทธิ์คาแรกเตอร์ภายใต้ลิขสิทธิ์ของแบรนด์ดังระดับโลกได้ แต่เราไม่เคยหยุดนิ่ง และไม่เคยหยุดการพัฒนา เพื่อสร้างความประทับใจที่ดีต่อลูกค้าของเรา เค.ที.พี. (ประเทศไทย) มุ่งมั่นพัฒนากระบวนการผลิตและเทคนิคการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบงานฟิกเกอร์ที่มีคุณภาพสูงสุดสู่มือของลูกค้าของเรา

หากธุรกิจของคุณสนใจผลิตฟิกเกอร์หรือผลิตโมเดล สามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์บน Website หรือติดต่อผ่านช่องทางอีเมล sale_support@ktpthailand.com โดยเรามีทีมที่ปรึกษาลูกค้าของเราคอยช่วยแนะนำคุณในทุกขั้นตอนของการผลิตฟิกเกอร์ โดยที่คุณไม่ต้องมีประสบการณ์ใด หมดทุกความกังวล เพราะเราคือ ผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

Powered by MakeWebEasy.com